Cân Vàng AS


Số dư loạt AS đại diện cho mức độ tiêu chuẩn cân đối phân tích. Cân điện tử được trang bị với display.Accuracy backlit LCD và đo lường chính xác của các cân đối được xác định bởi hiệu chuẩn nội bộ tự động, kích hoạt bởi dòng thời gian hoặc điều kiện nhiệt độ.

Các cân đối phân tích AS series được cung cấp với dung lượng khác nhau, giữa: 110, 160, 220 và 310 g. Redability của AS loạt thay đổi từ 0,01 mg trong trường hợp khả năng g 60, 0,01 / 0,1 mg trong mô hình 60/220 g 0,1 mg trong trường hợp của năng lực khác.Cân điện tử AS series được trang bị hiệu chuẩn pipette tùy chọn là hệ thống mở cửa tự động.

GLP thủ tục trong AS series có một hình thức của một báo cáo từ quá trình hiệu chỉnh, nội dung của nó là không thể thay đổi. Cân điện tử người dùng đã truy cập vào spacoius nặng thính phòng với cửa kính trượt trên và bên. Cân bằng đều được trang bị đầu ra RS 232 và khả năng kết nối thêm một màn hình hiển thị như là tiêu chuẩn.

AS cân đối được trang bị với khả năng tải nặng bên ngoài nền tảng có trọng lượng chính (được gọi là dưới móc nặng). Điều này có nghĩa đo hàng loạt là một thay thế cho tải với kích thước và hình dạng phi tiêu chuẩn tạo ra từ trường. Theo móc nặng cũng được áp dụng cho các thủ tục xác định mật độ.
 
Copyright 2011 Bàn Cân